logo
Education

ซื้อขายด้วยการยืมทุนไร้ขีดจำกัดและไม่ต้องระบุข้อกำหนดหลักเกณฑ์

BY TIO Staff

|February 14, 2024

บัญชีมาตรฐานของ TIOmarkets เป็นการเปลี่ยนแปลงในการซื้อขายฟอเร็กซ์ที่นำเสนอให้นักซื้อขายมีโอกาสในการทำให้การซื้อขายของตนเติบโตและมีความยืดหยุ่นอย่างเต็มที่ผ่านรูปแบบ "การควบคุมปริมาณการยืมทุนไร้ขีดจำกัด" โดยไม่มีข้อจำกัดหลักเกณฑ์ในการก๊อปี้เงินประกัน

ประเภทบัญชีนี้ได้รับการปรับปรุงโดยเฉพาะสำหรับนักซื้อขายที่ต้องการการประโยชน์จากการยืมทุนเพื่อเพิ่มกำลังการซื้อขายและความยืดหยุ่นโดยไม่ต้องระบุเงินฟื้นตัวใด ๆ เป็นหลักประกัน

อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

ซื้อขายด้วยการยืมทุนไร้ขีดจำกัดในบัญชีมาตรฐานของ TIOmarkets

บัญชีดำเนินการด้วย "การยืมทุนไร้ขีดจำกัด" ซึ่งอนุญาตให้นักซื้อขายสามารถขยายตำแหน่งการซื้อขายของตนและเพิ่มขนาดสินสอดได้เกินขีดจำกัดที่ซึ่งจะกำหนดโดยอัตราส่วนการใช้การยืมทุนแบบมาตรฐาน

ไม่จำเป็นต้องใช้เงินประกัน (ซื้อขายไร้การควบคุมมาร์จิน)

บัญชีมาตรฐานออกแบบมาเพื่อสูงสุดสิ่งที่คุณสามารถทำในการซื้อขายโดยอนุญาตให้คุณใช้ทุกเงินทุนในการซื้อขายโดยไม่จำเป็นต้องกักงบเป็นเงินประกันเพื่อเปิดหรือรักษาตำแหน่งการซื้อขาย ความยืดหยุ่นนี้รับรองว่าคุณมีการเข้าถึงเต็มรูปแบบของเงินทุนของคุณสำหรับการซื้อขายและให้ความเสรีที่ดีกว่าในการดำเนินการซื้อขาย

Unlimited leverage

วิธีการซื้อขายด้วยการยืมทุนไร้ขีดจำกัดทำงานอย่างไร

ขนาดการซื้อขายสูงสุดเชื่อมโยงโดยตรงกับส่วนของทุนในบัญชี ที่จะต้องแน่ใจว่าคุณไม่สามารถเปิดตำแหน่งด้วยการบำรุงหมื่นที่จะเกินอัตราส่วนทุนในบัญชีจากการเคลื่อนไหวหนึ่งหน่วยของราคา นี่คือขีดจำกัดในการยืมทุนที่อยู่ในเค้าโครงและจับคู่กับความสามารถของบัญชีในการรับรู้ความเสี่ยง

ดังนั้น แล้วทุนในบัญชีจะกำหนดระดับการยืมทุนในการซื้อขาย ซึ่งจะให้คุณมีตัวเลือกในการใช้การยืมทุนที่สูงสุดที่ทุนในบัญชีของคุณสามารถรองรับได้ หลักการจัดการความเสี่ยงนี้ยังรับรองว่าจะเก็บกว้างเบาในทุนที่มีอยู่โดยมีการป้องกันความสามารถในการขาดทุนที่มากกว่าจำนวนเงินฝากเริ่มต้นของคุณ

ในการซื้อขายในตลาดฟอเร็กซ์ การใช้ทุน การยืมทุน การจัดการความเสี่ยงและกลยุทธ์เป็นองค์ประกอบสำคัญที่สามารถมีผลต่อผลกำไรได้มากขึ้น มาลองสำรวจสองสถานการณ์ที่แตกต่างกันที่เน้นความแตกต่างระหว่างการซื้อขายด้วยการจัดการความสามารถแบบดั้งเดิมและบัญชีการซื้อขายด้วยการยืมทุนไร้ขีดจำกัดในยอดเงินประกันที่ต้องการ

ตัวอย่างที่ 1: บัญชีซื้อขายเลเวอเรจและมาร์จิ้นแบบดั้งเดิม

Unlimited leverage

บัญชีการซื้อขายเงินสินบนการเปิดพื้นที่และเพ่งข้อหนึ่งในการยืมเงินบัญชีซื้อขายเงินสินแบบดั้งเดิม นักเทรดจำกัดด้วยอัตราความมั่นคงในการยืมเงินและอัตราความมั่นคงในการซื้อขายเงินสินซึ่งถูกจำกัดไว้ที่ปกติที่สุดที่ 30:1 กับโบรกเกอร์ส่วนใหญ่ แล้วนั่นแปลว่า สำหรับทุก 1 ดอลล่าร์ในบัญชีของตนเอง นักเทรดสามารถควบคุมตำแหน่งที่มีมูลค่าสูงสุดถึง 30,000 ดอลล่าร์ได้ อย่างไรก็ตาม การยืมเงินยังมีเงื่อนไขและกฎอื่น นั่นคือจะต้องสำรองเงินทุนบางส่วนเป็นเงินปันผลเพื่อเปิดและรักษาตำแหน่ง ตัวอย่างเช่น ถ้านักเทรดต้องการเปิดตำแหน่ง 30,000 ดอลล่าร์ พวกเขาต้องมีเงินอย่างน้อย 1,000 ดอลล่าร์ในบัญชีเป็นเงินปันผล เรื่องที่นักเทรดจะได้รับประโยชน์คือการจำกัดขนาดล็อตและจำนวนตำแหน่งที่พวกเขาสามารถเปิดได้เป็นเงินถึง 30,000 ดอลล่าร์ โดยตำแหน่งเพิ่มเติมเกินขนาดล็อตนี้ยังเพิ่มความต้องการเงินปันผลและจะทำให้เกิดความไม่เพียงพอของเงินปันผลที่สามารถใช้เพื่อเปิดการซื้อขายได้เพิ่มขึ้น

นอกจากนี้หากตลาดเคลื่อนไหวตรงข้ามตำแหน่งของนักเทรดพวกเขา พวกเขาอาจพบการเรียกเงินปันผลและการหยุดใช้เงินปันผล เรียกให้ฝากเงินเพิ่มเพื่อใช้เป็นส่วนของส่วนของเงินทุนหรือเริ่มปิดตำแหน่งให้ขาดทุนเพื่อเพิ่มเงินปนอิสระ แบบจำลองนี้ ในขณะที่มีการเสนอโอกาสที่มากขึ้นในการลงทุนในตลาดกับตัวเลือกร้อยเลื่อนพูล แต่ก็เกี่ยวข้องกับความยืดหยุ่นในการซื้อขายและความหมุนเวียนในการซื้อขายเข้าสู่กลุ่มของเรทของส่วนลดความเสี่ยงที่สูงขึ้น นักเทรดบังคับตัวเองอย่างมากที่จะจำกัดจำนวนตำแหน่งที่พวกเขาสามารถเปิดได้ อาจเกิดโอกาสที่สูญเสียและจำเป็นต้องเปิดเงินปันผลเพื่อซื้อขยะขายอาจมีให้ใช้เงินเพิ่มเพื่อซื้อขายให้เป็นขนาดโซ`เพิ่อโอกาสกี่ยวล ซึ่งทำให้เกิดการต้องฝากเงินเพื่อซื้อขายขนาดใหญ่เพิ่มขึ้นและเปิดตำแหน่งใหม่

ตัวอย่าง 2: ระบบค่าใช้จ่ายที่ไม่ จำกัด ไม่มีเงินปันผล

Unlimited leverage

เทียบกับ "การใช้ปริมาณเงินยืดหยุ่นไม่จำกัด" และไม่มีการกำหนดเงินดิบบนบัญชี TIOmarkets มาตรฐาน นี้เป็นการแนะนำรูปแบบใหม่ในการเทรดฟอเร็กซ์โดยการเอาการยืดหยุ่นและอัตราส่วนเงินดิบออก แทนที่จะใช้ความสามารถในการเชื่อมโยงของขนาดลอตกับส่วนที่พร้อมใช้งานในบัญชีผู้เทรด ตัวอย่างเช่น ด้วยรูปแบบนี้ นักเทรดสามารถเปิดตำแหน่งด้วยขนาดลอตที่มีมูลค่าพิพสูงสุดจนถึงส่วนที่พร้อมใช้งานในบัญชีของพวกเขา ดังนั้นหากนักเทรดมี $500 เป็นส่วนของทุนหลักในบัญชีของพวกเขา พวกเขาสามารถซื้อขายได้สูงถึง $500 ต่อ pip แม้ว่านั่นไม่ได้เป็นสิ่งที่เหมาะสมในการทำ แต่นี่เป็นตัวอย่างสุดขีดของการยืดหยุ่นที่มีอยู่ ซึ่งไม่นับสปรีดและคอมมิชชั่น

สรุปมาแต่งกล้อง รูปแบบนี้มีความยืดหยุ่นได้ไม่เหมือนใครและมีศักย์ยอดเยี่ยมในเรื่องความผันผวนที่เพียงพอ และกำลังจะสามารถทำกำไรสูงสุดได้เช่นกัน (หรือขาดทุนสูงสุด) นอกจากนี้ยังช่วยให้นักเทรดสามารถถือตำแหน่งสั้นและยาวหลายตำแหน่งพร้อมกันโดยไม่กลัวว่าจะหมดเงินดิบหรือได้รับการหยุดความเสี่ยงก่อนเลือกใช้เงินทุนทั้งหมดของพวกเขา ตัวอย่างเช่น นักเทรดสามารถใช้ประโยชน์จากการเคลื่อนไหวต่างๆ ของตลาดในคู่เงินที่สนใจพร้อมกันซึ่งสร้างเว็บของตำแหน่งที่ไม่เกี่ยวข้องกันที่สามารถป้องกันต่อกันได้ ความเสี่ยงในสถานการณ์นี้จะถูกจัดการโดยการกำหนดค่าพิพควบคู่และส่วนของเทรดที่เปิดในบัญชีของพวกเขา รวมถึงจำนวนของพิพที่เคลื่อนไปต่อหนึ่งการเปลี่ยนราคาที่ไม่เหมาะสมในบัญชีของพวกเขา

การไม่มีข้อกำหนดเงินดิบจะทำให้เงินทุนทั้งหมดของนักเทรดสามารถใช้ได้ทั้งหมดในการซื้อขายซึ่งจะช่วยให้พวกเขาใช้ความสามารถในการทำกำไรของพวกเขาได้อย่างสมบูรณ์และสูงสุด

ข้อดีและข้อเสียของการใช้เลเวอเรจไม่จำกัด

บัญชียอดค้างไม่จำกัดเสนอทางเลือกที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักเทรดที่ต้องการเพิ่มพื้นที่ในการซื้อขายโดยไม่มีข้อจำกัดแบบดั้งเดิมของการซื้อขายเลเวอเรจ อย่างไรก็ตามข้อเสนอเสรีนี้มาพร้อมกับความเสี่ยงที่ต้องการการจัดการความเสี่ยงอย่างรอบคอบ หนึ่งในข้อกังวลหลักคือการตัดสินใจที่สะท้อนให้ใช้เลเวอเรจเกินกว่าที่ควร ในขณะที่นักเทรดสามารถเปิดตำแหน่งได้ตามทฤษฎี แต่การซื้อขายแต่ละครั้งก็ทำให้การเสี่ยงโดยรวมเพิ่มขึ้น ทำให้เสี่ยงต่อความสูญเสียที่สำคัญขึ้น การไม่มีข้อกำหนดของการซื้อขายเลเวอเรจทำให้นักเทรดอาจลงทุนในตำแหน่งที่เสี่ยงสูงได้ได้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในที่ยอมรับความผันประเทศของตลาดน้อยลง

เพื่อลดความเสี่ยงเหล่านี้ บัญชีนี้นำเอากลไกป้องกันอย่างเชื่อถือได้เช่นการเชื่อมโยงขนาดการซื้อขายกับหุ้นของบัญชี ให้แน่ใจว่านักเทรดไม่สามารถเปิดเผยตัวเองให้เสี่ยงต่อความสูญเสียที่มากกว่าทุนของตัวเอง กลไกนี้เป็นเครื่องมือการจัดการความเสี่ยงที่สำคัญที่จะทำให้ระดับเลเวอเรจเกิดขึ้นร่วมกันกับความทนทานต่อความเสี่ยงและความสามารถในการรับความสูญเสียของนักเทรด นอกจากนี้นักเทรดต้องใช้กลยุทธ์การจัดการความเสี่ยงที่แข็งแกร่งเช่นการตั้งคำสั่งหยุดขาดเพื่อจำกัดความสูญเสียที่เป็นไปได้และติดตามเงื่อนไขตลาดที่ใช้ในการตัดสินใจการซื้อขายที่มีข้อมูลเพียงพอให้ความตัดสินใจที่แจ่มแจ้ง

การใช้ระบบการปกป้องกันอย่างลบบัญชีย่อยหรือเครื่องรักษาค่าใช้จ่ายสูงกว่า เป็นการป้องกันการสูญเสียมากกว่ายอดเงินฝากแรก เจ้าหน้าที่ยังคงอยู่กับนักเทรดในการเข้าใจลึกซึ้งเรื่องลึกลับของโครงข่ายเลเวอเรจที่ไม่จำกัดและการซื้อขายในลักษณะรับเสี่ยงตนเองโดยรับรู้ว่าภาวะการผลตอบแทนรางวัลสูงเทียบเท่ากับความเสี่ยงที่มีอยู่ในระดับเดียวกัน

Unlimited leverage

ข้อดีของการใช้เลเวอเรจไม่จำกัด

  1. การลงทุนทั้งหมด: ไม่จะมีการถือเงินเป็นหลักประกันเทียบกับดีลที่เปิดอยู่
  2. ความบริหารกระทำทุนทางการเงิน: ช่วยให้คุณใช้ทุนของคุณอย่างเต็มที่สำหรับการซื้อขาย
  3. การซื้อขายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด: การซื้อขายโดยไม่ใช้การค้ำประกันช่วยให้คุณซื้อขายได้มากกว่า
  4. โอกาสคืนที่สูงสุด: คุณมีโอกาสที่จะได้รับกำไรอย่างมากมาย
  5. ความยืดหยุ่นในการซื้อขาย: คุณสามารถปรับการเลเวอเรจที่มีประสิทธิภาพสำหรับการซื้อขายแต่ละครั้งได้

ข้อเสียของการใช้เลเวอเรจไม่จำกัด

  1. โอกาสสูญเสียที่ถูกสูงขึ้น: การทำกำไรสามารถถูกขยาย แต่ความเสียหายก็สามารถมีอัตราสูงขึ้นเช่นกัน
  2. ความเสี่ยงจากการใช้เลเวอเรจเกิน: สำคัญที่จะปฏิบัติตามการบริหารความเสี่ยงที่ระมัดระวัง
  3. ความเคร่งครัด: การซื้อขายด้วยการเลเวอเรจสูงเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงสูงซึ่งอาจเพิ่มระดับความเคร่งครัดและส่งผลให้การตัดสินใจไม่ดีโดยไม่จัดการอย่างถูกต้อง

กลยุทธ์การจัดการความเสี่ยงสำหรับการซื้อขายด้วยการยืดของบัญชีไม่ จำกัด

เมื่อใช้การยืดในระดับไม่จำกัด บางนักเทรดอาจเลือกใช้กลยุทธ์ความเสี่ยงสูงและโอกาสรายได้สูง การจัดการความเสี่ยงเป็นองค์ประกอบสำคัญในกลยุทธ์การซื้อขายใด ๆ และสิ่งนี้กลายเป็นสิ่งสำคัญมากยิ่งขึ้นที่นี่

นี่คือห้าเคล็ดลับในการจัดการความเสี่ยงที่นักเทรดควรปฏิบัติเพื่อจัดการความเสี่ยงของพวกเขา:

1. ใช้คำสั่งขาดทุน

การใช้คำสั่งขาดทุนเป็นสิ่งสำคัญเพื่อจำกัดความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นในแต่ละการซื้อขาย ด้วยบัญชีมาตรฐานของ TIOmarkets มูลค่าตำแหน่งไม่สามารถเกินส่วนของเงินทุนของนักเทรดได้และบัญชีนี้มาพร้อมความปลอดภัยจากความเสียหายในบัญชีลบ แต่ยังมีความสำคัญที่จะตั้งค่าขาดทุนในระดับที่ป้องกันความสูญเสียที่ใหญ่เกินกว่าและปกป้องสมดุลของบัญชี

2. การกำหนดมูลค่าของสัญญาให้เหมาะสม

กำหนดขนาดสัญญาในแต่ละการซื้อขายขึ้นอยู่กับจำนวนที่กำหนดไว้ที่คุณพร้อมจะเสี่ยง กระบวนการเทรดที่พบบ่อยคือการเสี่ยงไม่เกิน 1-2% ของบัญชีในการซื้อขายเดี่ยว การกำหนดขนาดสัญญาควรพิจารณาถึงความผันผวนของสินทรัพย์ที่กำลังซื้อขาย, มูลค่าในแต่ละจุดและระยะจากการขาดทุน การตรวจสอบให้แน่ใจว่าหากเกิดความสูญเสียขึ้นจะเป็นจำนวนที่ยอมรับได้

3. การตรวจสอบและการจัดการการซื้อขายอย่างเป็นประจำ

เงื่อนไขตลาดอาจเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว จึงจำเป็นต้องปรับการตั้งค่าที่มีอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งรวมถึงการย้ายขาดทุนให้เท่ากับเส้นศูนย์เมื่อเป็นไปได้, รับกำไรบางส่วนในระดับที่กำหนดไว้ล่วงหน้า, ลดความเสี่ยงและปิดตำแหน่งด้วยตนเองหากตำแหน่งออกไปจากตลาด

4. การแยกตัวและการฟันธง

ในขณะที่การยืดของบัญชีไม่ จำกัด อาจกระตุ้นนักเทรดให้เน้นการซื้อขายในตลาดหรือสินทรัพย์ที่มีการเสี่ยงสูง แต่การแยกตัวและการฟันธงเป็นเครื่องมือเพื่อช่วยลดความเสี่ยงบางส่วน คุณสามารถกระจายทุนของคุณในตลาดที่แตกต่างกันเพื่อลดผลกระทบจากการสูญเสียในการซื้อขายใด ๆ บริหารจัดการความเสี่ยงโดยรวมโดยการทำให้แน่ใจว่าความสูญเสียที่เป็นไปได้ในตลาดหนึ่งสามารถถูกซ้อนทับด้วยผลกำไรในตลาดอื่นได้

ขอข้อความดังต่อไปนี้เป็นภาษาไทย - ข้อความที่ชัดเจนในการแยกคุณจากผู้อื่น

บัญชีมาตรฐานของ TIOmarkets นำเสนอการรวมระหว่างความยืดหยุ่นในการเทรดและโอกาส ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักเทรดที่ตั้งกำหนดที่จะนำทางตลาด Forex ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยความสามารถในการเล่นเงินได้ไม่จำกัด

อย่างไรก็ตาม มันก็มาพร้อมกับบางข้อจำกัด ซึ่งรวมถึงรูปแบบเลเวอเรจจากระดับของยอดเงินในบัญชี ขีดจำกัดทางปฏิบัติในการเทรดด้วยเลเวอเรจไม่จำกัด อยู่ยังไงก็ตาม ขีดจำกัดทางการเทรดด้วยเลเวอเรจไม่จำกัดขึ้นอยู่กับสภาพคล่องที่มีในตลาด ในการลดผลข้อผิดพลาดในการทำซ้ำ จะต้องมีข้อจำกัดด้านการเลเวอเรจ โดยเฉพาะเมื่อเทรดในเวลาบางช่วงและจำนวนเงินที่ใหญ่

กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขและข้อกำหนดสำหรับบัญชีเลเวอเรจไม่จำกัด

สรุป

บัญชีมาตรฐานของ TIOmarkets เป็นการเดินหน้าอันทรงประเทศในการเทรด Forex ให้นักเทรดได้มีโอกาสสูงสุดในการเติบโต อย่างห?่องว่าไว้ ผ่านวิธีใหม่นี้ที่ใช้เลเวอเรจและเทรดได้โดยไม่ต้องมีมาร์จิ้น มันจะเสริมสร้างโอกาสใหม่ให้กับผู้เทรด ระหว่างการเน้นความสำคัญของการอธิบายทางกลยุทธ์และการบริหารจัดการความเสี่ยงเพื่อช่วยในการสร้างผลลัพธ์ที่เป็นกำไร

ดังนั้นคุณพร้อมที่จะเข้าสู่ตลาดทางการเงินกับโบรกเกอร์ที่สามารถเพิ่มโอกาสในการสร้างกำไรของคุณเป็นล้านเท่าหรือไม่? ที่สำคัญคือการจำกัดของยอดเงินในบัญชีและข้อจำกัดการใช้เลเวอเรจไม่ต้องกำหนดผลกระทบต่อตลาดของคุณหรือไม่?

แล้วลองทำการเทรดบนบัญชีมาตรฐานของ TIOmarkets วันนี้เลย

นี่คือขั้นตอนการเริ่มต้น

ขั้นตอนที่ 1. เริ่มจากการลงทะเบียนและกรอกข้อมูลให้เสร็จสมบูรณ์เพื่อเข้าถึงพื้นที่ลูกค้าที่ปลอดภัยของคุณ หรือเข้าสู่ระบบหากคุณมีบัญชีอยู่แล้ว

ขั้นตอนที่ 2. เปิดบัญชีเทรดสด

  • เลือกบัญชีมาตรฐาน
  • เลือกแพลตฟอร์มเทรด MT5
  • เลือก 'เลเวอเรจไม่จำกัด' จากตัวเลือกเลเวอเรจที่มีอยู่

ขั้นตอนที่ 3. ดาวน์โหลดแพลตฟอร์มเทรด MT5

ขั้นตอนที่ 4. ฝากเงินในบัญชีและโอนเงินไปยังบัญชีมาตรฐาน MT5

ขั้นตอนที่ 5. เข้าสู่ระบบแพลตฟอร์มเทรดและเริ่มเทรด

คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง: CFDs เป็นเครื่องมือที่ซับซ้อนและมีความเสี่ยงสูงที่จะสูญเสียเงินอย่างรวดเร็วเนื่องจากเลเวอเรจ คุณควรพิจารณาว่าคุณเข้าใจและสามารถรับความเสี่ยงสูงที่จะสูญเสียเงินของคุณได้ อย่าฝากเงินมากกว่าที่คุณพร้อมที่จะสูญเสีย การสูญเสียของลูกค้าในระดับมืออาชีพอาจเกินจำนวนเงินฝากของพวกเขา กรุณาดูนโยบายความเสี่ยงของเราและขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญอิสระถ้าคุณไม่เข้าใจอย่างล้มเหลว ข้อมูลนี้ไม่ได้เป็นการเสนอหรือตั้งใจให้กระจายหรือใช้ในประเทศ/เขตบางประเทศที่ระบุเฉพาะเช่น USA & OFAC บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายชื่อประเทศที่จัดเก็บเป็นเหตุได้เอง


Join us on social media

image-959fe1934afa64985bb67e820d8fc8930405af25-800x800-png
TIO Staff

Behind every blog post lies the combined experience of the people working at TIOmarkets. We are a team of dedicated industry professionals and financial markets enthusiasts committed to providing you with trading education and financial markets commentary. Our goal is to help empower you with the knowledge you need to trade in the markets effectively.

24/7 Live Chat

undefined